Sillicons Studio

Dec 19, 2023

จัดโต๊ะทำงานของคุณต้อนรับปี 2024: 5 ไอเท็มที่ต้องมีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ

เตรียมพร้อมเริ่มต้นปี2024, การปรับปรุงพื้นที่ทำงานของคุณรับปีใหม่นี้ สามารถอัพเกรดง่ายๆได้ทั้งการจัดเก็บของ ปรับเปลี่ยนมุมทำงาน หรือ ซื้อไอเท็มใหม่มาเสริมให้่โต๊ะทำงานเรามีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้สภาพแวดล้อมทำงานของคุณเด่นขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพด้วย. ทาง Sillicons Studio ของเรานั้นมีไอเท็ม 5อย่างที่อยากแนะนำสำหรับการจัดโต๊ะใหม่ในปี 2024 เพื่อการอัพเกรดพื้นที่ทำงานของคุณ. ตั้งแต่โคมไฟ LED ทำงานที่นวลไปจนถึงเก้าอี้ Ergonomic, ทุกรายการถูกออกแบบเพื่อเพิ่มความสบาย, ประสิทธิภาพ, และประสิทธิผลโดยรวมในการทำงานประจำวันของคุณ จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

1702975100065.jpg__PID:4ce8d98a-1f79-499e-b5e1-c4df543fe9a7
messageImage_1690960370175.jpg__PID:dabe9fb5-fde5-48ae-9ddc-196440046452

5 ไอเท็มที่ต้องมีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ

  • โคมไฟ LED ทำงาน - Sillicons LED Desk Lamp V2 White / Black
  • Laptop Wood Stand / Monitor Stand
  • โต๊ะปรับระดับไฟฟ้า - Ergonomic Desk
  • เก้าอี้เพื่อสุขภาพ - Ergonomic Chair
  • แขนจับจอคอม Monitor Arm

โคมไฟ LED ทำงาน - Sillicons LED Desk Lamp V2 White / Black

        การเติบโตที่รวดเร็วของเทคโนโลยี LED ทำให้โคมไฟ LED ทำงานกลายเป็นที่นิยมในการปรับปรุงพื้นที่ทำงาน. โคมไฟนี้ไม่เพียงทำให้ลดความเครียดในตา, แต่ยังช่วยให้คุณสามารถปรับแสงได้ตามความต้องการ. เลือกโคมไฟที่สามารถปรับระดับความสว่างและอุณหภูมิสีได้เพื่อสร้างบรรยากาศที่เหมาะสมสำหรับงานที่ต้องจดจ่ออยู่กับงานเป็นเวลานานหรือทำงานอดิเรกสร้างสรรค์. ความสว่างที่ควบคุมได้ยังช่วยลดการเสื่อมสภาพของสายตาในระยะยาวได้อีกด้วย ซึ่ง LED Desk Lamp ของทาง Sillicons Studio นั้น สามารถ ปรับความสว่างได้ถึง 5ระดับ และ มีให้เลือกโหมดไฟถึง 3สีด้วยกัน แถมยังมีรีโมทที่เพิ่มฟังชั่น เปิดปิดไฟ, ตั้งเปิดปิดเป็นเวลาได้อีกด้วย สำหรับ ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ Website ของทาง Sillicons Studio ของเราเลยในราคา 2,990 บาท

Laptop Wood Stand / Monitor Stand

Laptop Wood stand ทำให้คุณสามารถผสมระหว่างสไตล์และประโยชน์. การยกโน๊ตบุ๊คของคุณให้สูงในระดับดวงตา, ช่วยให้ท่านั่งถูกต้องมากขึ้นและลดภาวะตึงเครียดที่คอและไหล่. เลือกที่สามารถระบายอากาศได้เพื่อเพิ่มการไหลของอากาศและรักษาความเย็นของอุปกรณ์ของคุณในระหว่างการทำงานเป็นเวลานาน. หรือว่าจะแต่งเป็น Wood Stand แบบยาวไว้สำหรับวางของใช้ต่างๆไว้บนโต๊ะก็สามารถทำได้ เพื่อ เพิ่มพื้นที่ใช้สอยบนโต๊ะและให้โต๊ะทำงานของเราเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น Laptop Woodstand นั้นทำจากไม้เพิ่มความหรูหราให้กับพื้นที่ทำงานของคุณ, ผสมเข้ากับแสงสว่างสไตล์ที่ทันสมัย มีให้เลือกหลากหลายแบบ จาก หลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Furdernox, LIV ที่เป็นสไตล์ Monitor Stand รูปแบบยาว สามารถวางได้ยาวครอบคลุมทั้งโต๊ะ หรือ Sillicons Studio เอง ที่เป็น สไตล์ Laptop Stand เอาไว้วาง Laptop หรือ จอ แบบประหยัดพื้นที่ อยากแต่งสไตล์ไหนก็เลือกเอาไปวางกันได้เลย

โต๊ะปรับระดับไฟฟ้า - Ergonomic Desk

ความยืดหยุ่นของโต๊ะปรับได้สำหรับพื้นที่ทำงานที่ไดนามิกและ Ergonomic. การสลับระหว่างท่านั่งและท่ายืนได้โดยง่าย, ช่วยให้คุณต่อสู้กับผลกระทบที่เป็นที่เสียงของการนั่งเพื่อเวลานาน. โต๊ะปรับได้ส่งเสริมการไหลเวียนที่ดีขึ้น, ลดความเหนื่อยล้า, และเพิ่มความเป็นอยู่ที่ดีที่สุด. เป็นไอเท็มที่ถึงจะราคาสูงแต่ก็คุ้มค่าในการลงทุนกับโต๊ะที่ใช้วัสดุที่แข็งแรงและเชื่อถือได้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและประสิทธิภาพของคุณตลอดวันทำงาน. ทางเรานั้นมีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกกันไม่ว่าจะเป็น LIV Desk , Andaseat Ergopixel และอื่นๆอีกมากมาย สามารถเข้ามาสอบถามได้ใน Line Chat ของทาง Sillicons Studio ได้เลย

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ - Ergonomic Chair

ความสบายและการSupportสรีระของเก้าอี้ Ergonomic ที่ถูกออกแบบให้เหมาะกับความต้องการของคุณ. ค้นหาคุณสมบัติเช่นการสนับสนุนหลัง หรือ บ่า, ที่รองแขนที่สามารถปรับได้, และตัวเลือกการเอนที่กำหนดเองได้. เก้าอี้ Ergonomic ไม่เพียงเสริมสร้างท่านั่งของคุณแต่ยังลดความเสี่ยงของปัญหาสุขภาพกล้ามเนื้อและกระดูก, ทำให้คุณสามารถมุ่งมั่นในงานของคุณได้อย่างสบายๆ. ทาง Sillicons นั้นมีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้ในดีไซน์ เก้าอี้ทำงาน หรือ เก้าอี้เกมมิ่ง ทาง Sillicons studio ก็มีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Ergonoz, Andaseat, Ergopixel และแบรนด์อื่นๆที่เราได้เลือกมาให้แล้ว

แขนจับจอคอม Monitor Arm

เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้พื้นที่โต๊ะและปรับปรุงประสบการณ์การใช้โต๊ะของคุณด้วยแขนจับหน้าจอ. อุปกรณ์นี้ช่วยคุณตั้งตำแหน่งหน้าจอในระดับดวงตาที่สมบูรณ์, ลดความตึงเครียดของคอและตา. การเลือกแขนจับจอที่สามารถปรับได้อย่างราบรื่นและเข้ากับการทำงานและสไตล์โต๊ะของเราถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า. การตั้งตำแหน่งที่ถูกต้องและไม่มีสิ่งที่ทับซ้อนในพื้นที่ทำงานช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและจัดระเบียบทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น. ทาง Sillicons Studio ของเรานั้นก็มีแขนจับจอให้ได้เลือกกันอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น LIV, Ergonoz , Dope และอื่นๆอีกมากมายรองรับหลายสไตล์ หลากหลายน้ำหนัก

ในการปรับปรุงพื้นที่ทำงานของคุณในปี 2024 ด้วยห้าไอเท็มที่ไม่ควรพลาด, คุณสามารถผสมระหว่างความสมบูรณ์ของโต๊ะปรับได้และการทำงานอย่างรู้จักหรือเพิ่มความโดดเด่นด้วย Laptop Woodstand ที่ทำจากไม้. แต่ละไอเท็มถูกเลือกอย่างพิถีพิถันเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย, ให้ความมุ่งมั่น, และการทำงานที่มีประสิทธิภาพที่สูงสุด. อัพเกรดพื้นที่ทำงานของคุณวันนี้เพื่อสภาพทำงานที่มีความสร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพ. ถ้าท่านไหนสนใจ สามารถเข้ามาสอบถามได้ที่ ช่องทางของ Sillicons Studio หรือ ว่า เข้ามาปรึกษาก่อนตัดสินใจซื้อได้เลย

People Also Read